top of page

Senera Wellness บ้านพักผู้สูงอายุยุคใหม่

เพราะผู้สูงอายุ เป็นวัยที่ต้องการการดูแลอย่างใกล้ชิด ทั้งในเรื่องของสุขภาพ ความเป็นอยู่ อารมณ์ สังคม และจิตใจ ทำให้ Senera Senior Wellness บ้านพักผู้สูงอายุยุคใหม่ กลายเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่น่าจับตามอง สำหรับลูกหลานที่ต้องการให้พ่อแม่ หรือญาติผู้ใหญ่ ได้มีผู้ดูแลในอีกระดับที่ดีกว่า หรือแม้แต่ผู้สูงอายุที่ไม่มีลูกหลาน และมองอนาคตไว้ว่าอยากจะมีความสุขในสังคมที่ดีๆ Senera Wellness คือสถานที่ที่เราขอแนะนำ


ทำความรู้จัก Senera Wellness



Senera Wellness คือ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุกรุงเทพ ที่มีบริการให้การดูแลผู้สูงอายุแบบครบวงจร และคงไว้ซึ่งคุณภาพ ให้ผู้สูงอายุได้มีคุณภาพชีวิตที่ดี ในระยะยาวหลังวัยเกษียณ โดยที่นี่จะเป็นบ้านพักผู้สูงอายุที่มีการให้บริการตั้งแต่ กลุ่มผู้สูงอายุที่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ไปตลอดจนถึงกลุ่มผู้สูงอายุที่ต้องการผู้ดูแลอย่างใกล้ชิด Senera Wellness มีทีมดูแลที่มากประสบการณ์ ที่พร้อมให้การดูแลผู้สูงอายุอย่างเหมาะสม ตามความต้องการเฉพาะรายบุคคล อีกทั้งยังเป็นการดูแลทั้งทางด้านร่างกาย, จิตใจ และดูแลทางด้านจิตวิญญาณ เพื่อเป้าหมายที่จะทำให้ผู้สูงอายุมีสุขภาวะที่ดี รวมถึงมีคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน


ที่ตั้งของ Senera Wellness



บ้านพักผู้สูงอายุ Senera Wellness ตั้งอยู่ในโครงการ SENERA SENIOR WELLNESS เลขที่ 54/17 ถนนคู้บอน แขวงบางชัน เขตคลองสามวา จังหวัดกรุงเทพมหานคร สามารถค้นหาแผนที่เพื่อเดินทางมาได้ จากใน Google Map หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 098-9356694 / 02-1207437


รูปแบบห้องพักของ Senera Wellness


ด้วยบริการที่เหมาะสมของการดูแลผู้สูงอายุ Senera Wellness มีการให้บริการ 2 รูปแบบด้วยกัน คือ การดูแลผู้สูงอายุแบบไปเช้า-เย็นกลับ ดูแลผู้สูงอายุรายวัน และการดูแลผู้สูงอายุแบบพักค้างคืน โดยที่นี่จะมีทีมผู้เชี่ยวชาญที่อยู่ภายใต้จรรยาบรรณวิชาชีพ ที่มีประสบการณ์ในการดูแลผู้สูงอายุโดยตรง อีกทั้งยังได้รับมาตรฐานที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด และในส่วนของการดูแลแบบพักค้างคืน จะมีห้องพักให้เลือก 2 แบบด้วยกัน ได้แก่ 


1. Active Living

ห้องพักผู้สูงอายุที่แข็งแรง (Active Aging) และผู้สูงอายุที่ต้องการพัฒนาศักยภาพด้วยกิจกรรมต่างๆ ที่มีการออกแบบมาสำหรับแต่ละบุคคล เป็นห้องพักเพื่อการพัฒนาและฟื้นฟูด้านร่างกาย, จิตใจ, อารมณ์ และองค์รวมได้อย่างครอบคลุม

  • ขนาด 36-41.5 ตร.ม.

  • ห้องขนาดใหญ่สุดอยู่ที่ 80 ตร.ม.

  • มีพื้นที่มากกว่า 33 ตร.ม.


2. Living with Service

ห้องพักผู้สูงอายุที่ตอบโจทย์สำหรับการให้บริการด้วยกิจกรรมอย่างครอบคลุม ผู้สูงอายุสามารถเข้าใช้บริการได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการบำบัดและกิจกรรมกายภาพบำบัด เพื่อเป็นการพัฒนาและฟื้นฟูองค์รวมด้านร่างกาย, จิตใจ และ อารมณ์

  • ขนาด 31-40 ตร.ม.

  • ห้องขนาดใหญ่สุดอยู่ที่ 60 ตร.ม.

  • มีพื้นที่มากกว่า 24-39 ตร.ม.


บริการที่บ้านพักผู้สูงอายุ Senera Wellness 



บ้านพักผู้สูงอายุ Senera Wellness แห่งนี้ เป็นสถานที่ ที่แตกต่างไปจากบ้านพักผู้สูงอายุอื่นทั่วๆ ไป เราพร้อมดูแลและฟื้นฟูผู้สูงอายุด้วยแพ็กเกจสุขภาพที่เหมาะสมกับผู้สูงอายุทุกช่วงวัย โดยคำนึงถึงความปลอดภัย และการให้บริการที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด 


1. Nursing Home

การดูแลพร้อมบริการด้านการฟื้นฟูร่างกาย โดยเราจะให้บริการดูแลผู้สูงอายุต่อเนื่อง ทั้งระยะสั้นและระยะยาว รวมถึงให้การดูแลผู้สูงอายุที่มาเช้า-เย็นกลับ และผู้สูงอายุรายวัน / รายสัปดาห์ / รายเดือน อย่างครอบคลุม


2. OPD Clinic 

ใส่ใจในทุกเรื่องของการรักษา บ้านพักผู้สูงอายุ Senera Wellness มีทีมแพทย์ที่พร้อมสำหรับการตรวจรักษาโรคทั่วไป, โรคเรื้อรัง, ตรวจสุขภาพ, ฉีดยา, ฉีดวัคซีน, ล้างแผล, ทำแผล และพร้อมสำหรับการตรวจเลือด


3. Rehabilitation Center

ด้วยการใส่ใจที่ตรงจุดกับเวชศาสตร์ฟื้นฟู พร้อมให้การบริการในระดับที่พรีเมียมจากผู้เชี่ยวชาญ ที่จะช่วยฟื้นฟูสมรรถภาพสภาพร่างกาย รวมถึงจิตใจของผู้สูงอายุ ให้กลับมามีประสิทธิภาพที่ดีอีกครั้ง


4. กิจกรรมบำบัด

Senera Wellness มีบริการกิจกรรมบำบัด โดยนักกิจกรรมบำบัดวิชาชีพ เพื่อทำการฟื้นฟูโดยมุ่งเน้นการนำเอากิจกรรม ที่มีจุดมุ่งหมายในการปรับตัว การเตรียมพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นกับผู้สูงอายุ ทั้งในด้านของร่างกายและจิตใจ นำเอามาบำบัดเพื่อป้องกัน สร้างเสริม และฟื้นฟู ให้ผู้สูงอายุได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น


5. กายภาพบำบัด

กิจกรรมที่จะให้บริการโดยนักกายภาพบำบัดวิชาชีพ เพื่อการรักษาโรค ฟื้นฟูสุขภาพ ส่งเสริมสุขภาพ และเพื่อป้องกันโรค โดยทีมผู้ดูแลจะมีความเชี่ยวชาญในด้านของการรักษาระบบกระดูก, ระบบกล้ามเนื้อ, ระบบประสาท และสามารถให้คำแนะนำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพได้ครบในทุก ๆ ด้าน


สรุปบทความ

ทั้งหมดนี้คือความพิเศษ และความแตกต่างของบ้านพักผู้สูงอายุ Senera Wellness ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุครบวงจร ที่จะทำให้ผู้สูงอายุมีคุณภาพชีวิตที่ดีมากขึ้นกว่าเดิม หากคุณกำลังมองหาศูนย์ให้บริการผู้สูงอายุ ที่มีความปลอดภัย สะดวก และมีกิจกรรมเพื่อการฟื้นฟูผู้สูงอายุ ที่ Senera Wellness ถือเป็นบ้านผู้สูงอายุยุคใหม่ ที่จะตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ ในเรื่องของการดูแลผู้สูงอายุทุกช่วงวัย




ดู 36 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page